Centrophenoxine 300 mg - Double wood 50 แคปซูล วิตามินบำรุงสมอง

฿0 ฿ 1,100

Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีศักยภาพสูง เพื่อสนับสนุนความรู้,ความเข้าใจและความจำโดยรวม จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า Centrophenoxine ช่วยส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์ของสมองและการทำงานของเซลล์, ช่วยชะลอความชราของเซลล์ประสาทโดยการส่งเสริมการบำรุงรักษาเซลล์ประสาทและการกำจัดของเสียที่สะสมอยู่ในเซลล์ประสาท

  • Description

Product Description

Double Wood Centrophenoxine

เซนโทรฟีน็อกซินแคปซูล 300 มก. จำนวน 50 แคปซูล


Double Wood Centrophenoxine
เซนโทรฟีน็อกซินแคปซูล 300 มก. จำนวน 50 แคปซูล, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูโทรปิกส์ (Nootropic) เพื่อส่งเสริมการทำงานของสมองและการโฟกัส (ผลิตในสหรัฐอเมริกา) ผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ส่งเสริมความจำ; ไม่ว่าคุณจะต้องจดจำตำแหน่งของกุญแจหรือข้อมูลสำหรับการสอบ Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) สามารถช่วยได้

  • เพิ่มความแหลมคมในการโฟกัส; Centrophenoxine สามารถช่วยให้คุณอ่านหนังสือสอบ, ตั้งใจทำงาน หรือแม้แต่ช่วยสอนเพื่อนของคุณในเกมโปรดของคุณ

  • สนับสนุนสุขภาพองค์ความรู้; Centrophenoxine มีประโยชน์ต่อสุขภาพและความสมบูรณ์ทางความคิดโดยรวมของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น

  • ผลิตในอเมริกา; ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนูโทรปิกส์นี้ผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกาโดยใช้ Centrophenoxine บริสุทธิ์คุณภาพสูง

Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) คืออะไร?

 
Centrophenoxine (เซนโทรฟีน็อกซิน) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีศักยภาพสูง เพื่อสนับสนุนความรู้,ความเข้าใจและความจำโดยรวม จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า Centrophenoxine ช่วยส่งเสริมสุขภาพและความสมบูรณ์ของสมองและการทำงานของเซลล์, ช่วยชะลอความชราของเซลล์ประสาทโดยการส่งเสริมการบำรุงรักษาเซลล์ประสาทและการกำจัดของเสียที่สะสมอยู่ในเซลล์ประสาท
 

https://m.media-amazon.com/images/I/919x8fKr6KL._AC_SL1500_.jpg

 

ส่วนประกอบของ Centrophenoxine - Double wood

สารประกอบออกฤทธิ์ : Centrophenoxine – 300 มก.
ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน (แคปซูล), ไทเทเนียม ไดออกไซด์


 

 

 

วิธีการรับประทาน Centrophenoxine - Double wood

ให้รับประทานแคปซูลขนาด 300 มก. จำนวน 1 แคปซูล 2-3 ครั้งต่อวัน ไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 900 มก. ต่อวัน
 

ผลข้างเคียงของการใช้เซนโทรฟีน็อกซิน

ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้ อย่าใช้ผลิตภัณฑ์นี้หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร, ใช้ยาอื่น ๆ หรือมีความดันโลหิตสูงหรือมีอาการกระตุก ไม่ควรใช้เซนโทรฟีน็อกซินในรูปแบบอมใต้ลิ้นเพราะอาจนำไปสู่การเกิดผลข้างเคียงที่เพิ่มขึ้น
โดยทั่วไปแล้วการใช้เซนโทรฟีน็อกซินนั้นไม่ส่งผลข้างเคียงใด ๆ แต่ในผู้ใช้บางคนได้รายงานผลข้างเคียง เช่น ปวดศีรษะ, คลื่นไส้, เวียนหัว, หัวใจเต้นแรงและเกิดความหงุดหงิด
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Alan : แบรนด์นี้ดูเหมือนจะมีคุณภาพดี ฉันซื้อ Alpha gpc จาก Doublewood ด้วยเช่นกัน
ฉันเริ่มใช้สิ่งนี้เพราะฉันอ่านเจอมาว่ามันช่วยกำจัดไลโปฟิสซิน (Lipofuscin) ซึ่งเป็นเม็ดสีเม็ดเล็ก ๆ ที่เกาะติดกับเซลล์ ซึ่งบางครั้งเรียกว่า “brain plaque” มันเกี่ยวข้องกับการเกิดโรคอัลไซเมอร์, โรคพาร์กินสันและโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (Amyotrophic Lateral Sclerosis - ALS) นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเริ่มใช้มัน ฉันจะยังใช้มันต่อไปเพราะฉันสังเกตว่า มันช่วยให้ฉันมีสมาธิและจดจำได้จริง ๆ ฉันอยู่ในวัยผู้ใหญ่และได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มามากมาย แต่วิธีนี้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อผลข้างเคียงของทุกอย่างที่ฉันได้ลอง ฉันมีผลข้างเคียงเป็นศูนย์และมันช่วยได้จริง ๆ แบรนด์นี้ดูเหมือนจะมีคุณภาพดี นอกจากนี้ฉันยังซื้อ alpha gpc จากพวกเขาด้วย ฉันจะซื้อสิ่งนี้และอาหารเสริมอื่น ๆ จาก Doublewood อย่างแน่นอนในอนาคต
 
P.J. Otton : สินค้าดี บริการเยี่ยม
ยอดเยี่ยม! Dr. Richard P. Brown เภสัชกรคลินิก/จิตแพทย์แนะนำให้ใช้ Centrophenoxine ในการบรรยายเรื่องการตื่นจากโรคอัลไซเมอร์ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสั่งมัน โดยสรุปคำพูดของเขา เขากล่าวว่า จากการศึกษาหลายพันครั้งในยุโรปพบว่า มันทำงานบนเส้นประสาท cholinergic และเส้นประสาทที่สำคัญอื่น ๆ ที่เสื่อมลงตามอายุ มันมีส่วนในการช่วยทำให้เยื่อหุ้มเซลล์มีของเหลวมากขึ้น เป็นผลให้เซลล์ของเส้นประสาทสามารถทำงานได้ดีขึ้นมากในบทบาทของพวกเขาในฐานะผู้ดูแล นอกจากนี้เซนโทรฟีน็อกซินปยังดึงขยะโปรตีนที่ทำลายล้างออกจากเซลล์ที่สร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Dr. Brown กล่าวว่า มันช่วยให้ส่งเสริมการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น เขาก็รับประทานเองทุกวัน
มันคืออะไร : Dr. Brown กล่าวว่า เซนโทรฟีน็อกซินประกอบด้วย DMAE + สมุนไพรที่ปลูกโดยพืชที่ช่วยให้ DMAE เข้าสู่เซลล์ประสาทภายในสมองได้ดีขึ้น หากไม่มีสมุนไพร DMAE จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำหน้าที่เหล่านี้ให้สำเร็จ
ฉันใช้สูตรนี้มา 2-3 สัปดาห์แล้วและเห็นผลในเชิงบวก ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นมันดีกว่าที่ฉันได้รับจาก Rhodiola rosea เพียงอย่างเดียว (แนะนำโดย Drs. Brown -และ Gerbarg ด้วย) โรดีโอลา โรซี (Rhodiola rosea) ซึ่งเป็นพืชที่พบในไซบีเรีย เป็นตัวดัดแปลงที่ทำให้ทุกอย่างในร่างกายทำงานได้ดีขึ้นมาก และยังดียิ่งขึ้นด้วยการใช้ Centrophenoxine
 
Naomi EG : ช่วยรักษาจิตใจให้เฉียบแหลม
งานของฉันเกี่ยวข้องกับการทำงานประมาณ 6 คนที่แตกต่างกันและการงานต่าง ๆ มีความเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วแต่ฉันจำเป็นต้องอดทนเพื่อชีวิตอันเป็นที่รัก จำนวนรายละเอียดต่าง ๆ ที่ฉันต้องนั้นเยอะมาก ฉันมักจะรู้สึกว่าตัวเองกำลังเสียสติเพราะมันยากที่รู้สึกถึงควาเฉียบคมในการคิดและจำเรื่องราวต่าง ๆ ได้ยากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันเชื่อว่า Centrophenoxine ช่วยได้อย่างมาก ฉันจะทานวันละ 2 แคปซูล พร้อมกับ CDP choline ครั้งหนึ่งในตอนเช้าและอีกครั้งในตอนบ่าย ฉันหยุดทานในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเมื่อใดก็ตามที่ไม่จำเป็นต้องใช้พลังสมองจำนวนมาก ฉันรู้สึกโล่งใจ, มีพลังและมีสมาธิเสมอหลังจากใช้ยานี้
 
Aln : ได้ผล! เสริมความจำ!
ฉันเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพราะฉันอายุมากขึ้นและเริ่มมี “ช่วงเวลาสูงวัย” สัปดาห์แรก ฉันไม่ได้สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ตั้งใจที่จะลองอย่างน้อย 1 ขวดทั้งขวดเพื่อเพิ่มโอกาสของการเกิดผลลัพธ์....ในสัปดาห์ที่ 2 ฉันรู้สึกว่า ฉันจำชื่อต่าง ๆ ได้ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าเกิดจากความคิดของฉันเองหรือไม่ จนในสัปดาห์ที่ 3 ฉันมั่นใจว่าอาหารเสริมตัวนี้บอกได้ทุกอย่าง ความจำของฉันดีขึ้น, การสะกดคำของฉันดีขึ้นและฉันก็มีพลังมากขึ้นด้วย! ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้มาก และฉันคิดว่ามันวิเศษมาก!
 
jasa. : เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า
ฉันได้ยินเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ครั้งแรกจากการฟังการสัมมนาทางเว็บไซต์ซึ่งแพทย์ที่ประสบความสำเร็จในการรักษาโรคอัลไซเมอร์และความบกพร่องทางสติปัญญาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงวิธีปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดในสมองและการทำงาน นี่เป็นสิ่งแรกที่เขาพูดถึงว่า เขาใช้มันในการรักษาทางคลินิก ดังนั้นฉันจึงจดจำเรื่องนั้นเอาไว้ ฉันใช้  Centrophenoxine ไม่เพียงแต่ปรับปรุงการทำงานด้านความรู้ความเข้าใจในแต่ละวันของฉันเท่านั้น แต่ยังเพื่อป้องกันโรคอัลไซเมอร์ที่ทำงานและในครอบครัวของฉันด้วย หลังจากที่ใช้งานฉันไม่เคยผิดหวังในเรื่องความจำและความตื่นตัวที่ดีขึ้น ฉันรู้สึกประทับใจกับการผัดวันประกันพรุ่งที่ลดลง สมองของฉันรู้สึกพร้อมที่จะทำงานในแต่ละวัน
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/centrophenoxine-meclofenoxate


comments powered by Disqus